Saturday, April 12, 2014

Mai Yến

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Quý khách hàng thân mến, chúng tôi muốn gửi lời tri ân tới tất cả khách hàng đã sử dụng Thuốc lá điện tử cao cấp của VI-A. Chúng tôi luôn có chế độ bảo hành chuyên nghiệp và luôn nâng cấp chất lượng sản phẩm tốt nhất

khuyến mãiVI-A BẢO HÀNH MIỄN PHÍ CHO MỌI KHÁCH HÀNG
Từ ngày 20/03/2014 đến ngày 20/05/2015 VI-A sửa chữa thuốc lá điện tử miễn phí cho mọi khách hàng (kể cả những khách hàng không mua sản phẩm tại VI-A) Miễn sao sản phẩm khách hàng đang sử dụng là sản phẩm chính hãng.
Kiểu dáng cực đẹp vừa thể thao nhưng không kém phần lịch lãm – Leopard thực sự là đối thủ đáng gờm của DLink Rocky.
Thời gian và phương thức bảo hành
Bảo hành: Quý khách hàng thân mến, Khi Điếu thuốc của khách hàng bị trục trặc do bất kể nguyên nhân gì, VI-A đều bảo hành nhanh chóng cho khách hàng Tối Đa là 3 ngày làm việc. Vậy nên khách hàng hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại công ty chúng tôi.
Khách hàng lưu ý sản phẩm thuốc lá điện tử tại VI-A rất ít khi bị lỗi hay hỏng hóc, Vậy nếu như khách hàng chẳng may làm rơi vào nước hay va đập quá mạng khiến điếu thuốc bị trục trặc. Chúng tôi sẽ áp dụng hình thức bảo hành tính phí cho quý khách hàng. Tuy nhiên giá của các phụ kiện thay thế sẽ được giảm 35% so với giá VI-A bán ra cho khách mới.
Sau khi khách hàng gửi hàng về trung tâm bảo hành xin vui lòng gửi cho chúng tôi 1 Email về địa chỉ : admin@thuocladientu.ASIA
Trong email quý khách hàng ghi rõ: Tênsố điện thoạiđịa của khách hàng cũng như nội dung bảo hành để tránh nhầm lẫn với khách hàng khác.
Sau tối đa 3 ngày làm việc chúng tôi sẽ trả lại hàng cho khách hàng. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã gắn bó cùng VI-A.

Mai Yến

About Mai Yến -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :